Các hình thức hỗ trợ Misa (Tổng đài Misa, ứng dụng MISA SUPPORT, nhóm Facebook Misa SME)

Misa hỗ trợ khá nhiều kênh hỗ trợ khách hàng. Phổ biến nhất là 3 kênh hỗ trợ: * Tổng đài Misa * Hỗ trợ qua Ứng dụng MISA SUPPORT * Nhóm Facebook Misa SME

Tổng đài Hỗ trợ Misa SME

Misa hỗ trợ qua tổng đài có trả phí: 1900 8677
Thời gian tư vấn:
Thứ 2 – Thứ 6: từ 7:30 đến 18:30
Thứ 7, Chủ nhật: Sáng 8:00 – 12:00 ; Chiều 13:30 – 17:30
Cước phí cuộc gọi:
Cước phí: 3000đ/phút (Cước phí chỉ tính khi anh/chị đã kết nối được với nhân viên tư vấn của MISA).

Hỗ trợ qua ứng dụng MISA SUPPORT

Ứng dụng MISA SUPPORT có cả phiên bản dành cho thiết bị Android và IOS.
Thiết bị chạy hệ điều hành Android (tại đây), Thiết bị chạy hệ điều hành iOS (tại đây)

Anh Chị xem hướng dẫn sử dụng ứng dụng tại đây
Việc sử dụng ứng dụng khá tiện lợi, Anh Chị hãy tham khảo nhé.

Ngoài ra Anh Chị có thể đăng lên nhóm Facebook Cộng đồng Hỗ trợ MISA SME.NET 

Đến nhóm Cộng đồng Hỗ trợ MISA SME.NET

Nhóm có rất nhiều các Anh Chị là admin, nhân viên hỗ trợ chính thức từ Misa. Hoạt động sôi nổi, mỗi ngày hàng trăm bài viết. Đây cũng là kênh được khá nhiều người lựa chọn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *